Hành Phi Kinh Môn 100% nguyên chất thơm giòn ngon đến từ đất hành Hải Dương

Bán Sỉ, Bán Lẻ Hành Phi Kinh Môn, Hải Dương
Xuất sỉ hành phi Kinh Môn, hành Hải Dương
Đóng gói hành phi Kinh Môn, một sản phẩm tiêu biểu của hành Hải Dương
Hành Phi Kinh Môn Nguyên Chất, Hành Hải Dương Tuyệt Vời
Hành Phi Kinh Môn Nguyên Chất, Hành Hải Dương Tuyệt Vời
sản phẩm hành phi Kinh Môn Hải Dương
previous next

Bảng giá sản phẩm Hành Phi Kinh Môn của “Hành Hải Dương”

Loại Giá
 Sỉ / Số lượng lớn  Liên hệ
1 kg hành phi Loại 1 Từ 190.000 VNĐ
1 kg hành phi Loại 2 Từ 150.000 VNĐ
1 kg hành phi Loại 3 Từ 110.000 VNĐ

Hành phi Kinh Môn, một sản phẩm thuộc top bán chạy nhất của Hành Hải Dương

Hành phi hay còn gọi là hành chiên từ lâu đã là một phần không thể thiếu trong ẩm thực Việt Nam. Từ món ăn dân dã như cơm rang, xôi cho đến những món ăn cầu kỳ hơn, hành phi luôn là điểm nhấn tạo nên hương vị thơm ngon đặc trưng. Và khi nhắc đến hành phi, không thể không nhắc đến hành phi Kinh Môn, Hải Dương – một đặc sản nổi tiếng gần xa.

Hành Phi Kinh Môn, Hành Hải Dương trong từng tô bún trộn thơm ngon

Hành Phi Kinh Môn, Hành Hải Dương trong từng tô bún trộn thơm ngon

Hành phi Kinh Môn 100% nguyên chất thơm giòn

Có nhiều loại hành phi, tuỳ vào nguồn gốc xuất xứ. Như hành ta phi sẵn, hành indo phi sẵn, hành Trung Quốc phi sẵn. Dưới đây là nguồn gốc xuất xứ của hành ta phi, hay hành bắc phi sẵn.

Nguồn gốc: Hành phi Kinh Môn được làm từ những củ hành tươi ngon mọng nước nhất, được trồng trên mảnh đất màu mỡ của vùng đất Kinh Môn, Hải Dương. Đây là vùng đất nổi tiếng với truyền thống canh tác hành tỏi lâu đời trên 300 năm. Qua tay những nghệ nhân làm hành đã cho ra đời những củ hành chắc mẩy, giàu hương vị quê hương.

Quy trình sản xuất: Hành Kinh Môn sau khi thu hoạch được lựa chọn kỹ càng, rửa sạch, thái mỏng bằng máy và phi vàng đều tay trên chảo dầu nóng. Tất cả dầu đều sử dụng 1 lần để tránh phát sinh những chất gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng. Quy trình sản xuất thủ công, tỉ mỉ đảm bảo từng miếng hành phi đều giòn tan, thơm phức, không bị cháy khét, không bị vỡ cánh.

Hương vị đặc trưng: Hành phi Kinh Môn có màu vàng óng đẹp mắt, hương thơm nồng nàn đặc trưng của hành Hải Dương, vị ngọt dịu tự nhiên hòa quyện với vị béo ngậy của dầu ăn. Tất cả tạo nên một hương vị đậm đà, khó quên.

Hành chiên sẵn, đa dạng công dụng, tiện lợi cho mọi nhà

  • Gia vị hoàn hảo: Hành chiên Kinh Môn là gia vị không thể thiếu để làm tăng thêm hương vị cho các món ăn hàng ngày như cơm, xôi, cháo, bún, phở, mì, …
  • Nguyên liệu làm bánh: Hành phi còn được sử dụng làm nguyên liệu để làm các loại bánh như bánh rán, bánh gối, bánh chưng,…
  • Món ăn vặt hấp dẫn: Hành phi ăn kèm với bánh mì, xôi hay đơn giản là ăn không cũng đã là một món ăn vặt ngon miệng.

Cách bảo quản hành phi, hành chiên Kinh Môn hiệu quả

Để giữ cho hành phi, hành chiên Kinh Môn luôn giòn và thơm, việc bảo quản đúng cách là rất quan trọng. Dưới đây là một số cách bảo quản hành phi hiệu quả mà bạn có thể tham khảo.

Bảo Quản Hành Ta Phi Sẵn Trong Hũ Thủy Tinh Hoặc Hộp Nhựa Kín

  • Chọn dụng cụ: Sử dụng hũ thủy tinh hoặc hộp nhựa có nắp kín để bảo quản hành phi. Điều này giúp ngăn không cho không khí và độ ẩm xâm nhập, giữ cho hành phi luôn giòn
  • Đảm bảo khô ráo: Trước khi cho hành ta phi sẵn vào hũ hoặc hộp, hãy đảm bảo rằng chúng đã hoàn toàn nguội và khô ráo. Độ ẩm còn lại có thể làm hành phi mất đi độ giòn

Bảo Quản Ở Nơi Khô Thoáng

Nơi khô ráo: Đặt hũ hoặc hộp hành phi ở nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp và độ ẩm cao. Nhiệt độ lý tưởng là từ 20-25 độ C.

Tránh nơi nóng: Tránh đặt gần bếp hoặc các thiết bị tỏa nhiệt, vì nhiệt độ cao có thể làm giảm độ giòn của hành chiên.

Sử Dụng Gói Chống Ẩm

Đặt một gói chống ẩm (silica gel) vào trong hũ hoặc hộp hành phi. Gói chống ẩm sẽ hút độ ẩm dư thừa, giúp hành phi giữ được độ giòn.

Kiểm Tra Định Kỳ Hành Phi Sẵn

Định kỳ kiểm tra hành chiên để đảm bảo chúng không bị ẩm mốc. Nếu phát hiện hành phi sẵn có dấu hiệu ẩm mốc hoặc mềm, bạn nên phơi khô lại hoặc chiên lại để khôi phục độ giòn.

Đặc sản quê hương, quà tặng ý nghĩa

Với hương vị thơm ngon, chất lượng đảm bảo, hành phi Kinh Môn không chỉ là món ăn quen thuộc trong mỗi gia đình mà còn là món quà biếu ý nghĩa cho người thân, bạn bè trong những dịp đặc biệt. Quý khách hàng có thể đặt mua các sản phẩm hành phi đã được chúng tôi đóng gói sẵn, hoặc quý khách có thể mua theo cân/ký để về tự đóng gói, bảo quản và chế biến.

Hãy trải nghiệm hương vị đặc biệt thơm ngon của hành phi Kinh Môn nói riêng và hành phi Hải Dương nói chung để cảm nhận sự khác biệt trong chất lượng sản phẩm mà chúng tôi mang lại!

Trân trọng cảm ơn.

Hãy tham gia các Fanpage, Group Facebook, Zalo của chúng tôi để có thể nhận được những ưu đãi từ chương trình Khách Hàng Quen Thuộc của Hành Hải Dương.

Icon Zalo Icon tele icon phone